Chính sách bảo hành, đổi trả

Được thành lập vào năm 2022, nhiệm vụ quan trọng của Công nghệ HD là đảm bảo rằng khách hàng cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm của công ty và các sản phẩm CNTT nói chung, trung tâm bảo hành và dịch vụ kỹ thuật. Chuyên môn và quy mô hoạt động, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng và ban giám đốc công ty.

Điểm chính là tuân thủ chính sách bảo hành của nhà sản xuất, đại lý và công ty chúng tôi. Công nghệ HD lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hành động, không ngừng cải tiến và đổi mới chính sách bảo hành, mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất với giá cả cạnh tranh nhất. .

Contents

Chính sách bảo hành của Công ty Công nghệ HD được xây dựng cho các mục đích sau:

  • Đảm bảo tính thống nhất của chính sách bảo hành hệ thống trên toàn công ty
  • Thông tin đến khách hàng chính sách bảo hành, ưu đãi, chính sách hỗ trợ khách hàng, dịch vụ kỹ thuật cho các sản phẩm mua tại công ty Công nghệ HD nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
  • Mang lại sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán hàng và sau bán hàng của công ty

Hình thức bảo hành sản phẩm

Bảo hành của Công ty

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng, hoặc các sản phẩm có ghi rõ “Bảo hành công ty” trên phiếu bảo hành của Công nghệ HD.

Khi cần bảo hành sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo địa chỉ, số điện thoại trung tâm bảo hành của hãng

Bảo hành của Công nghệ HD.

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Công nghệ HD..

ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Công nghệ HD.

1. Điều kiện bảo hành

Tất cả các sản phẩm Công nghệ HD. bán ra đều được bảo hành theo chế độ của nhà sản xuất và nhà cung cấp. Các trường hợp sau được coi là vi phạm bảo hành và không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống, hộp mực, kim, đầu in phun, quạt, dây cáp, máy nắn, công tắc nguồn, v.v.).
  •  Phần mềm được cung cấp cùng với máy.
  •  Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không đầy đủ; nhàu nát, không đọc được; tẩy xóa, tẩy xóa; sửa đổi nội dung; trang sản phẩm hiển thị thông tin sản phẩm). cuộc thi đấu…).
  •  Sản phẩm đã hết hạn bảo hành (thời hạn bảo hành của sản phẩm được ghi trên phiếu bảo hành của sản phẩm …).
  •  Không có tem bảo hành của công ty / nhà phân phối / nhà sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành vô hiệu (bị rách, tẩy xóa, sửa chữa, mờ, không đọc được, bong / tróc …).
  •  Số sê-ri, mã vạch và thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (mờ không thể đọc được, trầy xước, sửa chữa, rách, bong / tróc, giả mạo).
  •  Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, cháy nổ, nguồn điện không bình thường, điện áp sai quy định …).
  •  Sản phẩm bị lỗi của người dùng:
  • – Biến dạng vật lý của sản phẩm do rơi rớt, va đập do vận chuyển / lắp đặt không đúng cách như trầy, xước, va đập, móp, méo, xoắn, nứt, rạn;
  • – Sản phẩm bị chuột, côn trùng phá hoại;
  • – Sản phẩm bị ẩm mốc, hoen gỉ, ẩm mốc, ố vàng, mờ, không tẩy được …
  • Sản phẩm được tháo rời và sửa chữa bởi những người hoặc kỹ thuật viên không được Công nghệ HD ủy quyền

1.2 Đối với các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của công ty chúng tôi:

Nếu khách hàng gửi bảo hành tại Công nghệ HD thì thời gian đổi trả bảo hành tùy thuộc vào từng hãng. Công nghệ HD đảm bảo sẽ luôn đôn đốc công ty gửi lại đồ bảo hành cho khách hàng trong thời gian sớm nhất và liên hệ với khách hàng ngay khi công ty trả hàng bảo hành.

  • Sản phẩm khuyến mại
  • Sản phẩm khuyến mại được bảo hành trong 7 ngày kể từ ngày ghi trên voucher tương ứng.

Công nghệ HD không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của phần mềm và dữ liệu có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, vui lòng lưu dữ liệu của bạn trước khi gửi đi bảo hành.

  • – Đối với những sản phẩm đã hết hạn sử dụng của nhà sản xuất và không thể tìm thấy trên thị trường để đổi trả bảo hành cho quý khách, công ty sẽ thực hiện chương trình đổi sang loại tương đương hoặc nhập lại.
  • – Công thức tính khấu hao hàng nhập khẩu do lỗi nhà sản xuất: Quý khách hàng tham khảo chính sách đổi trả hàng của công ty chúng tôi.

Chính sách hỗ trợ khách hàng

(chỉ dành cho người tiêu dùng cuối cùng)

Đối với những sản phẩm thuộc phạm vi kinh doanh của chúng tôi, kể cả những sản phẩm không phải do Công nghệ HD bán, khi khách hàng yêu cầu tư vấn về việc mua, sử dụng hoặc bảo trì, dịch vụ và cài đặt phần mềm. Về mặt pháp lý, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách bằng hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc quý khách mang sản phẩm đến địa chỉ bảo hành của chúng tôi.

Đối với những sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành Công nghệ HD chúng tôi nhận sửa chữa trả tiền cho khách hàng với giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.

Nếu sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Công nghệ HD và hãng, Công nghệ HD sẽ hỗ trợ khách hàng gửi sản phẩm về hãng để bảo hành. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 01 tháng kể từ ngày Công nghệ HD nhận được sản phẩm của khách hàng.

Chúng tôi hỗ trợ khách hàng trong mọi trường hợp kể cả những sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của công ty như cháy / nổ IC, bung tụ.

Đối với khách hàng gửi sản phẩm bảo hành tại Công nghệ HD(sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Công nghệ HD), nếu khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm cùng chức năng. Sản phẩm bảo hành xuất xưởng khách hàng sử dụng thời gian bảo hành trong thời gian sản phẩm.

Nếu khách hàng muốn nâng cấp / thay thế sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng với giá cả hai bên thỏa thuận (tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm)

Nếu phiếu bảo hành do Công nghệ HD phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nát, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng tìm lại thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo cho khách hàng trong vòng 2 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.

Trong 30 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo hành tận nơi miễn phí cho các sản phẩm lỗi theo danh sách bên dưới (nếu khoảng cách giữa địa điểm sử dụng sản phẩm và bất kỳ cơ sở nào của chúng tôi). Trên 20 km; khoảng cách xa hơn, khách hàng thanh toán chi phí theo bảng giá dịch vụ của công ty).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline: 0866.16.3579
Hotline: 0866.16.3579
Chat Zalo